การจัดการเรียนรู้และการจัดการชั้นเรียน : The STDUIES Model

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่ 1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13-15
  • สัปดาห์ที่ 16

Power Point บทที่ 4
























บทความใหม่กว่า บทความที่เก่ากว่า หน้าแรก

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • สัปดาห์ที่ 1
  • สัปดาห์ที่ 2
  • สัปดาห์ที่ 3
  • สัปดาห์ที่ 4
  • สัปดาห์ที่ 5
  • สัปดาห์ที่ 6
  • สัปดาห์ที่ 7
  • สัปดาห์ที่ 8
  • สัปดาห์ที่ 9
  • สัปดาห์ที่ 10
  • สัปดาห์ที่ 11
  • สัปดาห์ที่ 12
  • สัปดาห์ที่ 13-15
  • สัปดาห์ที่ 16

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

คลังบทความของบล็อก

  • ►  2025 (1)
    • ►  พฤษภาคม 2025 (1)
  • ▼  2019 (107)
    • ►  พฤษภาคม 2019 (23)
    • ►  เมษายน 2019 (27)
    • ►  มีนาคม 2019 (6)
    • ▼  กุมภาพันธ์ 2019 (51)
      • เกี่ยวกับบล็อค
      • ตรวจสอบทบทวน บทที่ 3
      • การตรวจสอบทบทวน บทที่ 4
      • Power Point บทที่ 4
      • Power Point บทที่ 3
      • Power Point บทที่ 2
      • สรุป
      • การเรียนรู้แบบร่วมมือ
      • การสานสร้างความรู้จากสังคม
      • อัธยาตมวิทยา : ความรู้ที่เกี่ยวกับจิตใจของคน
      • การปรับเปลี่ยนการเรียนการสอนภายใต้ข้อจํากัดของทรัพ...
      • การสอนเพื่อความเข้าใจ: การออกแบบการเรียนรู้แบบย้อน...
      • การออกแบบและพัฒนาภาระงาน
      • การวิเคราะห์สาระการเรียนรู้
      • การวิเคราะห์ภาระงาน
      • การวิเคราะห์งาน
      • บทที่ 3 วิเคราะห์ภาระงาน (Task Analysis)
      • Power Point บทที่ 1
      • สรุป
      • การสร้างสภาพแวดล้อมเพื่อการเรียน
      • สิ่งแวดล้อมการเรียนรู้
      • แบบการสอน
      • แบบการเรียนรู้
      • ระดับในการออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
      • ความสําคัญของการออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
      • การออกแบบการเรียนรู้ที่เป็นสากล
      • การออกแบบที่เป็นสากลในการเรียนการสอน
      • ความสําคัญของการออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล
      • การจัดการเรียนการสอนที่มีประสิทธิภาพ
      • บทที่ 4 การออกแบบการเรียนการสอนที่เป็นสากล (Univ...
      • สรุป
      • กลยุทธ์การสอนที่มีประสิทธิภาพ ตามแนวคิด ของ มาร์ซาโน
      • การวางแผนจัดการเรียนการสอนและการเรียนรู้
      • จุดมุ่งหมายการศึกษาอิงมาตรฐาน
      • การกําหนดจุดมุ่งหมายการเรียนการสอน
      • จุดมุ่งหมายการศึกษาของมาร์ซาโน
      • การปรับปรุงจุดมุ่งหมายการศึกษาของบลูม
      • จุดมุ่งหมายการศึกษาของบลูม
      • จุดหมายการเรียนรู้
      • บทที่ 2 กําหนดจุดหมายการเรียนรู้ (Setting Learnin...
      • ตรวจสอบและทบทวน บทที่ 2
      • สรุป
      • การปรับปรุงรายวิชา
      • รูปแบบ The STUDIES Model
      • กรอบแนวคิดที่มา The STUDIES Model
      • บทที่ 2 กําหนดจุดหมายการเรียนรู้ (Setting Learning...
      • ตรวจสอบและทบทวน บทที่ 1
      • STUDIES Model
      • บทที่ 1 The STUDIES Model : การจัดการเรียนรู้และกา...
      • โครงสร้างแผนการจัดการเรียนการสอน
      • ประมวลการสอนรายวิชา

หน้าเว็บ

  • หน้าแรก
  • หน้าแรก

เกี่ยวกับฉัน

phatcharee nualngam
ดูโปรไฟล์ทั้งหมดของฉัน
ลายน้ำ ธีม. รูปภาพธีมโดย merrymoonmary. ขับเคลื่อนโดย Blogger.

รายงานการละเมิด